Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền

Qyu định chung về đổi, trả hàng và hoàn tiền
A. HỦY ĐƠN HÀNG & HOÀN TRẢ CHI PHÍ
Trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho Khách hàng với bất kỳ lý do nào, HTpro có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo việc hủy đơn hàng và lý do cho khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn hàng. Nếu HTpro đã nhận tiền của Khách hàng trước đó thì sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để hoàn tiền cho khách hàng ngay khi xác minh xong các thông tin cần thiết. Khách hàng có thể tự hủy đơn hàng trong tài khoản hoặc yêu cầu hủy đơn hàng trong trường hợp HTpro chưa thực hiện xác nhận và vận chuyển đơn hàng.
B. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG ĐÃ MUA
Quý khách hàng có thể thực hiện đổi - trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại HTpro. Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không nằm trong danh mục được đổi, trả, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại HTpro. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi hàng theo yêu cầu của Quý khách theo quy định.
Một số điều kiện đi kèm sau đây, Quý khách hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
1. Điều kiện để đổi sản phẩm như sau:
Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100% kể từ lúc mua.
Sản phẩm đã mua không quá 07 ngày tính theo hóa đơn mua hàng.
Sản phẩm đổi trực tiếp tại cửa hàng (không đổi tại nhà khách hàng).
Sản phẩm đổi sang phải bằng giá hoặc lớn hơn giá sản phẩm đã mua trước đó.
Xuất trình hóa đơn mua hàng tại HTpro
2. Các danh mục sản phẩm không được đổi trả hàng:
 - Các loại linh kiện điện tử: IC, tụ, trở, linh kiện bán dẫn, header,....
- Các sản phẩm khi giao hàng đã được khách hàng sử dụng gây cháy, hỏng...
 - Các sản phẩm không có ghi chú thời hạn bảo hành trong hóa đơn bán hàng.
3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
- Hàng Lỗi
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận kỹ thuật của HTpro để kiểm tra hàng hóa. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của HTpro
- Hàng gửi nhầm, không đúng mục đích
Khách hàng liên hệ trực tiếp với Bộ phận kinh doanh để xác nhận. Sau khi có xác nhận, việc đổi trả theo quy định của HTpro
- Chi phí vận chuyển và đổi trả
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Sản phẩm
KHÔNG BỊ LỖI
Thời gian trả sản phẩm Phí đổi hàng / trả hàng
03 ngày đầu tiên theo hóa đơn Trừ 10% trên giá mua 
03-07 ngày tiếp theo hóa đơn Trừ 30% trên giá mua 
Ngoài 07 Ngày theo hóa đơn Không áp dụng 
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, sản phẩm bị cháy, chập, hỏng.. theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất
=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa
Giảm 10% phí linh kiện nếu khi thay thế, sửa chữa
 
Vận chuyển
- Trường hợp do lỗi bên cung cấp, quý khách điền thanh toán đầu nhận khi chuyển hàng.
- Trường hợp do bên khách hàng, và yêu cầu từ khách hàng, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển hai đầu.
 

Nếu Quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc gì về vấn đề này xin vui lòng liên hệ với hotline: 028 6656 0782 - email: info@htpro.vn.
Xin chân thành cảm ơn!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây